HOT GIRL "HOA THANH QUẾ' TRẦN VŨ QUỲNH ANH

[QUỲNH ANH][bsummary]

NỮ HOÀNG NỘI Y

[NGỌC TRINH][twocolumns]

Bùi Cao Nhật Quân Và Trần Hoàng Tùng

Thiếu gia Bùi Cao Nhật Quân Novaland hiện đang nắm giữ hơn 31,3 triệu cổ phần Novaland, xếp thứ 13 trong danh sách những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam.


Ông Bùi Cao Nhật Quân Novaland được biết đến là con trai của ông chủ Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland) Bùi Thành Nhơn và bà Cao Thị Ngọc Sương. Ông sinh năm 1982 tại Đồng Tháp.




Thông tin phản ánh trên Zing cho biết, mặc dù là thiếu gia của Novaland nhưng ông Quân không bắt đầu sự nghiệp tại cơ ngơi của gia đình. Năm 2002, khi mới 20 tuổi, ông Bùi Cao Nhật Quân đã giữ vai trò là chuyên viên Tài chính của Công ty Pepsico Việt Nam.

Đến năm 2004, ông trở thành Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sài Gòn V.E.T, một công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại thuốc thú y. V.E.T chính là công ty của gia đình ông Quân, tiền thân là xưởng sản xuất thuốc thú ý trực thuộc Công ty TNHH TM Thành Nhơn (nay là Công ty Cổ phần Đầu tư No Va).

Hiện nay, thiếu gia Quân Novaland cũng đang nắm giữ hơn 151,2 triệu cổ phần tại Công ty Novagroup (tương đương gần 25,4% vốn điều lệ) và 80,8 triệu cổ phần Công ty Diamond Properties (tương đương 13,564% vốn điều lệ).

Tính đến cuối tháng 12/2016, khối cổ phiếu Quân Novaland nắm giữ sẽ có tài sản gần 4.300 tỷ đồng.
Về Trần Hoàng Tùng từ năm 2009 cho đến nay, Tùng và Quân đã nhắn tin thông qua Facebook, Zalo, Beetalk, Wechat đến tất cả các cô gái trên địa bàn Sài Gòn. Tùng xưng là em họ của Quân, thường hay nhắn tin qua FB cũng như Zalo để tìm kiếm các cô gái. Đặc biệt 2 đứa nó thường gọi nhau và ví nhau là: Tùng Xê Kô, Quân Nobita (hoặc Đôraêmon). Khi hẹn được các cô gái rồi, thì Quân mới xuất hiện xin số điện thoại và bắt đầu tiến hành cưa cẩm (Nếu đối tượng chưa chịu đổ) hoặc rủ đi cafe, đi ăn uống (Nếu đối tượng đã chịu đèn vì dàn xe khủng mà mỗi khi gặp gái là nó kêu về nhà bên Q2 nhà coi xe và bơi trong cái hồ cá của nó).



Có thể nói Tùng và Quân là bậc thầy về nghệ thuật điều khiển tâm lý, tụi nó xây dựng hình ảnh ở Tùng thì luôn la liếm, gặp gái thì thường biểu diễn ảo thuật với bài, rồi đụng chạm, lợi dụng. Còn Quân thì đạo mạo nghiêm trang, con người thành đạt, lạnh lùng nhưng ấm áp bên trong (Các bạn thấy đúng thì comment xác nhận nha).

Bùi Cao Nhật Quân.

No comments:

Post a Comment

QUÂN NOVALAND - TRÙM CON BIẾN THÁI

[Bùi Cao Nhật Quân][bigposts]