HOT GIRL "HOA THANH QUẾ' TRẦN VŨ QUỲNH ANH

[QUỲNH ANH][bsummary]

NỮ HOÀNG NỘI Y

[NGỌC TRINH][twocolumns]

Vụ Võ Hồng Ngọc Huệ lộ clip nóng: báo chí vừa đánh trống vừa la làng

3 clip sex của Võ Hồng Ngọc Huệ với bạn trai khiến dân mạng dậy sóng. Kẻ phát tán clip sex top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ bị xử lý ra sao nếu nạn nhân tố cáo với cơ quan chức năng?


Võ Hồng Ngọc Huệ đẹp hồn nhiên và ngây thơ
Đó cũng là tiêu đề mà suốt tuần vừa qua hàng loạt báo chí giật tít, câu view, đăng nhan nhản. Thực chất là báo chí cũng dựa hơi vào cái "Vờ" và "Lờ" của em í để tranh thủ câu một chút view, 1 chút like, 1 chút share, kiếm thêm một tí thu nhập từ nguồn người xem hiếu kì với chủ đề "lộ hàng nóng" lúc nào cũng hot. Điểm qua một vài hình ảnh nhé:

đầu bảng là báo lá cải Một Thế Giới



Viện dẫn câu chuyện của Võ Hồng Ngọc Huệ, trích dẫn một vài điều khoản Luật như ở dưới với cái gọi là tuyên truyền cảnh báo, phần còn lại là chính các loại báo chí rẻ tiền ấy đăng hình ảnh của em í lên, từ hình áo dài, đến áo tắm...rồi đến tiếp theo là không có áo. Vậy, có phải chính các báo này đang trực tiếp tuyên truyền, phát tán ảnh sex, lục lọi thêm một tí là ra luôn source clip lộ hàng nóng của em Huệ.


Chả biết cái đứa tung clip sex nó bị bao nhiêu năm tù chứ báo nhà anh cứ tung ảnh sex của em nó lên để thu tiền quảng cáo từ Adsense, Admicro... cái đã. Thằng nào ngu ráng chịu ha.

Theo quy định tại Điều 253 và Điều 121 Bộ luật Hình sự năm 1999, những người tung hình ảnh, clip nóng, nhạy cảm, khiêu dâm… của người khác lên mạng xã hội có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy” và “Làm nhục người khác”.

Bên cạnh đó, Điều 5.1.b Nghị định 72/2013/NĐ-CP về Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng, pháp luật nghiêm cấm việc lợi dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm vào mục đích tuyên truyền, kích động dâm ô, đồi trụy, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Như vậy, đối với trường hợp bị người yêu cũ tung hình ảnh và clip nóng lên mạng, hành vi đó có thể bị xử lý hình sự tội làm nhục người khác quy định tại điều 121 Bộ luật Hình sự: “Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm danh dự của người khác thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm”.

Việc đưa clip và ảnh nóng kèm những thông tin cụ thể về nhân thân, lai lịch của một người nhằm mục đích hạ thấp, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người đó, là có dấu hiệu cấu thành tội làm nhục người khác theo điều luật đã viện dẫn trên.

Để xử lý về hành vi này, người bị hại phải làm đơn tố cáo người có hành vi vi phạm (vì thuộc trường hợp khởi tố theo yêu cầu của người bị hại theo điều 105 bộ luật Tố tụng hình sự), đề nghị cơ quan công an có thẩm quyền điều tra, xử lý theo quy định.
 Võ Hồng Ngọc Huệ.

No comments:

Post a Comment

QUÂN NOVALAND - TRÙM CON BIẾN THÁI

[Bùi Cao Nhật Quân][bigposts]