HOT GIRL "HOA THANH QUẾ' TRẦN VŨ QUỲNH ANH

[QUỲNH ANH][bsummary]

NỮ HOÀNG NỘI Y

[NGỌC TRINH][twocolumns]

Thiếu gia nghìn tỷ Novaland bất ngờ từ chức

Chính thức từ ngày 11/5, thiếu gia Bùi Cao Nhật Quân con trai Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn xin từ nhiệm vị trí Phó chủ tịch, Phó TGĐ và rút khỏi Hội đồng quản trị tập đoàn.


Với quyết định này, ông Quân không còn tham gia Hội đồng quản trị cũng như ban điều hành công ty. Đồng thời, Hội đồng quản trị Novaland cũng thống nhất bổ nhiệm ông Bùi Xuân Huy, Phó tổng giám đốc Novaland giữ chức danh thành viên Hội đồng quản trị.


Bùi Cao Nhật Quân sinh năm 1982 ở Đồng Tháp, được đào tạo ngành quản trị kinh doanh ở Đại học Western Washington, Mỹ.

Từ 2004, ông Quân đã nắm giữ chức Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sài Gòn V.E.T, một công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại thuốc thú y.

Đến năm 2007, sau khi ông Bùi Thành Nhơn tái cấu trúc và hợp nhất các công ty con thành 2 công ty lớn là Tập đoàn ANOVA và Novaland, ông Quân trở thành Tổng giám đốc của Novaland.

Năm 2012, ông thôi vị trí Tổng giám đốc của Novaland, và chỉ giữ vị trí Phó tổng giám đốc khối Đầu tư và Thương mại của tập đoàn này. Ông tiếp tục đảm nhiệm các chức danh Phó chủ tịch HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc Novaland.

Ông Quân xin rút khỏi các vị trí đang đảm nhiệm với lý do cá nhân. Tuy nhiên gần đây trên các diễn đàn, mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh, clip “nóng” được cho là liên quan đến ông Bùi Cao Nhật Quân. Phía Novaland cũng cho biết, đang chờ phía cơ quan công an xử lý vụ việc.





No comments:

Post a Comment

QUÂN NOVALAND - TRÙM CON BIẾN THÁI

[Bùi Cao Nhật Quân][bigposts]