HOT GIRL "HOA THANH QUẾ' TRẦN VŨ QUỲNH ANH

[QUỲNH ANH][bsummary]

NỮ HOÀNG NỘI Y

[NGỌC TRINH][twocolumns]

Ông Thăng từng nói đến chuyện bị mất chức như thế nào?

Chuyện chính trường muôn đời muôn thuở luôn xảy ra những tình huống không ai biết trước được cả, mỗi người khi bước chân vào chính trường đều đã xác định một số phận thân bất vô kỷ đều có thể xảy đến bất cứ lúc nào.


Theo thông báo tại hội nghị Trung ương 5 ngày 7/5, ông Đinh La Thăng bị cảnh cáo và cho thôi chức Ủy viên Bộ Chính trị. Đáng chú ý, trước đây cũng đã có lần ông Thăng đề cập đến chuyện bị mất chức...


Câu chuyện hi hữu này diễn ra vào tháng 1/2012. Khi ấy, ông Thăng mới vừa nhậm chức Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải được 5 tháng. Trong một buổi đối thoại trực tuyến, trước ý kiến hỏi rằng ông có sợ mất chức không khi đưa ra những giải pháp quyết liệt trên cương vị Bộ trưởng, ông Thăng đã chia sẻ về chuyện sẽ như thế nào nếu bị cách chức.

Cụ thể, trả lời cho câu hỏi trên, ông Thăng khẳng định: “Sau 5 tháng nhậm chức, những việc tôi làm không có sáng kiến nào mới cả mà là những việc đã được đề ra 10 năm nay nhưng chưa ai làm. Tuy nhiên, tôi rất mừng vì đã nhận được sự đồng thuận của nhân dân và xã hội.

Thời gian mới đây, ông Nguyễn Quốc Cường Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam có chuyển cho tôi bức thư ngỏ của một người nông dân gửi Bộ trưởng Bộ trưởng GTVT.

Bức thư viết: Qua theo dõi các phương tiện thông tin đại chúng, chúng tôi ủng hộ các biện pháp quyết liệt vừa rồi của ông, mong ông tiếp tục duy trì. Nếu vì lý do gì đó, Quốc hội có phế truất, không cho ông làm Bộ trưởng nữa, thì ông hãy về với chúng tôi, chúng tôi sẽ bầu ông làm trưởng thôn, chúng tôi sẽ mời ông các món ăn dân dã nhưng rất ngon như tôm, cua, cá, ốc, ếch, chiều chiều chúng tôi sẽ mời ông đi thả diều, cũng vui lắm, không nhất thiết phải làm việc nọ hay việc kia”.

Tin tức Đinh La Thăng.

No comments:

Post a Comment

QUÂN NOVALAND - TRÙM CON BIẾN THÁI

[Bùi Cao Nhật Quân][bigposts]